คลังบทความของบล็อก

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Review : เทคนิคสวยในลุกส์ที่เหมาะกับคุณ !

    Eyes cocktail เมกอัพแนวใหม่ที่ลังโคมคิดค้นขึ้นสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า และค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้คุณสนุก สนานกับการเลือกบุคลิกและลุกส์การแต่งหน้าที่เหมาะกับคุณ



Natural Chic : เป็นธรรมชาติ เรียบง่าย โก้เก๋ เลือกรองพื้นสูตรและสีที่เข้ากับผิวมากที่สุด เกลี่ยเหมือนการทามอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อให้รองพื้นกลม กลืนกับผิว และทำ ให้สีผิวสวยสม่ำ เสมอแบบไม่หนาจนเกินไป แล้วใช้ แปรงทารองพื้น เก็บรายละเอียดถ้าต้องการผิวที่ ดูเปล่งปลั่งดูมีเลือดฝาด แนะนำให้ใช้ปัดแก้มเฉดสีชมพูธรรมชาติปัดบริเวณหน้าแก้มไปจนถึงโหนกแก้ม ปลายจมูก ปลายคาง และขมับทั้ง 2 ข้างเพื่อทำให้ผิวดูสุขภาพดี และยังช่วยให้รองพื้นกลมกลืนไปกับผิวมากยิ่งขึ้น

แนะนำ Teint Miracle Foundation รองพื้นเนื้อลิควิดบางเบา เปล่งประกายออร่าดุจผิวเปลือยเปล่า

SPF 16, Blush subtil no.21 ปัดแก้มเนื้อบางเบาเนียนละเอียด โทนสีธรรมชาติ

    Romantic Love : โรแมนติก อบอุ่น มีเสน่ห์และอ่อนหวาน เพียงแค่เลือกเฉดสีอายแชโดว์เป็นเฉดสีโทนชมพู และเลือกอายไลเนอร์สีน้ำตาลเข้มเขียนเส้นฟุ้งๆ ไม่คมชัดจนเกินไป ก็สามารถสร้างลุกส์สาวโรแมนติก มีเสน่ห์ได้ไม่ยาก หากต้องการให้ลุกส์ชัดเจนยิ่งขึ้นให้เติมลิปกลอสเฉดสีชมพูที่ริมฝีปาก รับรองว่าคุณจะเหมือนกับตกอยู่ในห้วงเวลาแห่งความรัก

แนะนำ Ombre Absolue Impact 3D no.A10 อายแชโดว์ประกายชิมเมอร์เนื้อฝุ่นกึ่งครีม ติดทน เกลี่ยง่าย เติมได้บ่อย, L'Absolu Creme de Brillance no.06 ลิปกลอสเนื้อครีมให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ลดเลือนริ้วรอย สีสันเด่นชัดติดทนนาน





Smoky Rock : โดดเด่น ทันสมัย เปี่ยมพลัง เฉดสีที่ทำให้ดวงตาดูเซ็กซี่ เย้ายวน คืออายแชโดว์เฉดสีบลูเกร์ เฉดสีเทา ขับให้ดวงตามีพลัง น่าค้นหา เพียงทาทับเส้นดินสอที่เขียนตามรูปตาและเกลี่ยอายแชโดว์ให้ทั่วกระบอกตา ถ้าต้องการตาเฉี่ยวตวัดหางเบาๆ เพิ่มความเปรี้ยวเก๋ด้วยมาสคาร่าเพิ่มความหนา

แนะนำ Ombre Absolue Impact 3D no.G10 อายแชโดว์ประกายชิมเมอร์เนื้อฝุ่นกึ่งครีม ติดทน เกลี่ยง่าย, Hypnose WP Mascara กันน้ำเพิ่มความหนา ปัดซ้ำได้บ่อย



Sensual glamour : โก้หรู สง่างาม เพื่อดวงตาที่โดดเด่นและมีมิติ ก่อนลงอายแชโดว์ให้ใช้ Crayon Khol (ดินสอเขียนขอบตา) เขียน เส้นให้ชิดขอบตาจากหัวตาถึงหางตาและเกลี่ยขึ้นไปตามแนวกระบอกตา ขอบตาล่างเขียนจากหางตาไปจนถึงหัวตา แค่ 1 ส่วน 4 ของรูปตา เพื่อสร้างมิติให้กับดวงตา จากนั้นกดทับด้วยอายแชโดว์เฉดสีเขียวอ่อนผสมสีเขียวเข้มทั่วทั้งกระบอกตาและขอบตาล่าง แล้วกดสีประกายชิมเมอร์ที่กลางตาจนถึงหัวตา ขอบตาล่างตั้งแต่หัวตาไปจนถึงเกือบๆ กึ่งกลางตา

แนะนำ Crayon Khol WP 01 ดินสอเขียนขอบตาเนื้อครีม นุ่มแต่ไม่หักง่าย, Oscillation Mascara มาสคาร่า สั่น 7,000 ครั้ง/นาที เคลือบขนตาให้หนา งอน ยาว
...................
ค ลิ ก ชมภาพที่นี่....

 Credit: http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น